Tổng Công ty Tín Nghĩa: Tổ chức chuyên đề - Công nghệ 4.0

Tổng Công ty Tín Nghĩa: Tổ chức chuyên đề - Công nghệ 4.0

26/12/2017 14:51:14

Sáng ngày 04/7/2017 tại Hội trường Văn phòng Tổng Công ty đã diễn ra buổi trao đổi chuyên đề “Công nghệ 4.0” do Phó Giáo sư – Tiến sỹ Trần Đình Thiên trình bày. Có hơn 120 cán bộ thuộc các đơn vị, công ty trực thuộc và các phòng, ban Tổng Công ty tham dự. Đây là lần thứ hai PGS.TS Trần Đình Thiên đến Tổng Công ty Tín Nghĩa tham gia công tác đào tạo nhằm cung cấp, bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của Tổng công ty.

 

 

Buổi trao đổi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với chủ đề “nóng hổi” Công nghệ 4.0 đang được cả thế giới quan tâm để phát triển kinh tế cho quốc gia trong môi trường quốc tế đang có nhiều thay đổi về công nghệ và tư duy. Công nghiệp 4.0 được định nghĩa là sự tích hợp cao độ của hệ thống siêu kết nối số - vật lý với sự đột phá của IoT (Internet vạn vật) và AI (Artificial Intelligence - Trí tuệ nhân tạo). Hiện tượng này đang trong giai đoạn khởi phát, thông qua các công nghệ tiên tiến, sự đổi mới, sáng tạo không ngừng là cơ hội quý báu mà Việt Nam nói chung và Tổng Công ty Tín Nghĩa nói riêng cần phải nhanh chóng đón bắt để ứng dụng hợp lý, cải tiến quá trình theo hướng hiện đại.

 

 

Thông qua buổi trao đổi, Ban lãnh đạo Tổng Công ty và các cán bộ, nhân viên đã được cung cấp những kiến thức, cách nhìn nhận mới trong xu thế kinh tế toàn cầu để bước đầu chuẩn bị cho quá trình hội nhập với định hướng kinh doanh mới. Đây là nền tảng cho quá trình nhận thức để dẫn dắt Tổng Công ty trở thành tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện nổi bật

su kien noi bat

Từ khóa nổi bật

Ngày Hội Cà phê Việt Nam

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phần KCN Tín Nghĩa - Phương Đông

Địa chỉ: KCN Đất Đỏ I, Xã Phước Long Thọ, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Tel: (84-254) 3663 678
Fax:
Email: tinnghiaphuongdong@tinnghiacorp.com.vn

Video

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP TÍN NGHĨA
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA NHẬT BẢN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TÍN NGHĨA Á CHÂU
CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS TÍN NGHĨA - ICD BIÊN HÒA
CÔNG TY CỔ PHẦN THỐNG NHẤT
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NHƠN TRẠCH
CÔNG TY CỖ PHẦN XĂNG DẦU TÍN NGHĨA
Ban quản lý các Khu Công Nghiệp Tín Nghĩa
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP TÍN NGHĨA